Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường
- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước cao cấp tại thị trường việt nam và thế giới
- Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giớI
- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi, ... của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý
- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng ...
- Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường tiêu dùng theo từng chúng loại sản phẩm
2. Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thống về sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm
- Phối hợp với QC xây dựng giáo trình đào tạo để Sale nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng.
- Tổ chức đào tạo, trả lời ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, điện - điện tử
- Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing về ngành hàng Gia dụng, điện - điện tử.
- Có ít nhất 1 năm làm việc vị trí Marketing sản phẩm.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, yêu thích công việc Marketing.
- Có trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.