Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 11/09/2024 10:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Trưởng Phòng Marketing(Thu Nhập 20-30 Triệu)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 25/31 Bà Ký, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp

cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng

đang nổi trội trong thị trường.

2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch

truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing

campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/

SMS Marketing, Database Development strategy, …)

3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.

4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động

marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…

5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng

giai đoạn.

6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích

kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.

7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực

tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn

chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.

8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến

thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng

các mối quan hệ.

9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event

online, event offline và các chiến dịch social media.

10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…

2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing trong lĩnh vực truyền thông online.

3. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.

4. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.

5. Tiếng Anh: Căn bản

6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.

7. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.

8. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.

9. Ưu tiên ứng viên có laptop.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương Gross: thỏa thuận tùy theo năng lực, từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng/ tháng + thưởng KPI

2. Thử việc 2 tháng, lương thử việc = 85% lương chính thức.

3. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

5. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30-18h00)
  • Thứ 7 (8h30 – 12h00)

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá