Mô tả công việc
1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp
cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng
đang nổi trội trong thị trường.
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch
truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing
campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/
SMS Marketing, Database Development strategy, …)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động
marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng
giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích
kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực
tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn
chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến
thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng
các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event
online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…
2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing trong lĩnh vực truyền thông online.
3. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
4. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.
5. Tiếng Anh: Căn bản
6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
7. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.
8. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.
9. Ưu tiên ứng viên có laptop.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương Gross: thỏa thuận tùy theo năng lực, từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng/ tháng + thưởng KPI
2. Thử việc 2 tháng, lương thử việc = 85% lương chính thức.
3. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
5. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30-18h00)
- Thứ 7 (8h30 – 12h00)
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.