Mô tả công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản. (Có hỗ trợ dấu thực tập)
- Yêu cầu bằng cấp: từ Cao đẳng, độ tuổi từ 22- 35.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bán hàng trực tiếp là một lợi thế
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt tình trong công việc, định hướng lâu dài
Quyền lợi
Thu nhập lên đến 40 triệu/tháng, cụ thể:
- Lương: 6.000.000- 7.000.000 VND không phụ thuộc doanh số.
- Hoa hồng: thưởng lên tới 6- 7% theo giá trị hợp đồng (hợp đồng từ 200- 500 triệu trở lên).
Được đào tạo:
- Đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Du lịch, hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.
Các quyền lợi khác:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:45:02
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.