Mô tả công việc
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với Nhà phân phối, Đại lý, Công ty xây dựng, Công ty tư vấn thiết kế, Đơn vị thi công nội thất, Cơ sở mộc… thông qua công cụ MXH, Website, Salesphone…
- Tư vấn, giải thích và thuyết phục Khách hàng mua sản phẩm công ty.
- Học tập, bồi dưỡng kiến thức sản phẩm, kiến thức tư vấn bán hàng.
- Phối kết hợp cùng Bộ phận Kế Toán, Marketing thực hiện công tác Tiếp thị ( Quay video livestream, Post quảng cáo mạng xã hôi)/ Theo dõi và thu hồi Công nợ.
- Trách nhiệm với doanh số bán hàng cá nhân và đội nhóm.
- Thực hiện công tác Kế hoạch & Báo cáo ngày / tuần / tháng / quý / năm
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Trách nhiệm vận hành đơn hàng & theo dõi công nợ cho Phòng Kinh Doanh.
- Trách nhiệm kết nối thông tin kinh doanh giữa Công ty và Phòng Kinh Doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng KPI
+ Thu nhập hàng tháng lên tới hơn 12 Triệu.
+ Chính sách thưởng đặc biệt: Lũy tiến Quý/ Nửa Năm / Năm & Chiến dịch, Dự án.
+ Thưởng về nhanh trong Tháng.
+ Chính sách phúc lợi bảo hiểm xã hội / bảo hiểm y tế theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo,...)
Đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, các chương trình nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ chính sách tiếp thị ( chương trình bán hàng, công cụ quảng cáo…)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho các nhân sự có lộ trình sự nghiệp lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thưởng vào các dịp Lễ 2/9, 30/4..., Tết
- Chương trình sinh nhật hàng tháng với những phần quà độc lạ, những kỉ niệm khó quên khi làm việc tại Bamboo Panel.
- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng quý.
- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Thể thao,
- Sản phẩm kinh doanh nhiều giá trị khác biệt, năng lực cạnh tranh hấp dẫn.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.