Mô tả công việc
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng về các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao.
- Giới thiệu các sản phẩm/hàng hóa của Công ty.
- Tiếp nhận các đơn hàng, chuyển thông tin khách hàng/đơn hàng về phòng/ban tiếp nhận/xử lý, tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, chính sách của Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật các thông tin, chính sách hàng hóa, các chương trình khuyến mại tới khách hàng, đối tác.
- Phụ trách, phối hợp với Kế toán để theo dõi và thu hồi công nợ với khách hàng.
- Đôn đốc và theo dõi quá trình giao hàng, thị phần trong khu vực thị trường được giao;
- Theo dõi và tổng kết doanh số, báo cáo thực hiện công việc;
- Khảo sát thị trường, báo cáo về các đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá…) và xu hướng của thị trường một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo với khách hàng/đối tác; Linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh;
- Năng động, cầu tiến; chấp nhận thử thách trong lĩnh vực kinh doanh mới;
- Có thể đi công tác tại các tỉnh phía Bắc
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc phát triển đại lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.