Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đi khảo sát thực tế những khu vực trọng điểm để triển khai HUB mới khi có yêu cầu. Có kiến thức, kinh nghiệm về kho vận, nhà cung cấp dịch vụ cho thuê kho vận
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của tất cả trung tâm kho vận (Hub).
- Lập kế hoạch, điều hành hoạt động khai thác, lấy, giao, hàng đúng Deadline và không thất lạc, không bể vỡ;
- Đảm bảo công tác nhận thư từ/hàng hóa an toàn và phân chia đúng tuyến hàng giao tại Trung tâm Vận Hành;
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa bể vỡ, thất lạc, ẩm ướt, trễ deadline tại Trung tâm Khai thác;
- Xây dựng quy trình, chính sách và chức năng, nhiệm vụ đối với các bộ phận thuộc Trung tâm Khai thác;
- Giám sát chi phí vận hành, đàm phán với nhà cung cấp, thúc đẩy cải thiện hoạt động kinh doanh, tìm ra giải pháp phù hợp để cân đối chi phí lưu kho với thời gian và chi phí vận chuyển, hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển để tối ưu chi phí;
- Chủ động làm việc với các khách hàng, đối tác lớn để sắp xếp hợp lý các hoạt động kinh doanh nhằm tối ưu hóa chi phí & mang lại giá trị cao;
*** Làm việc tại Hub sắp khai trương ở Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 27 - 35
- Yêu cầu: Nam
- Thu nhập: Lương cơ bản + KPI
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận.
- Ưu tiên ứng viên khu vực Biên Hoà, Long Thành
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tổ chức và quản lý.
- Khả năng tiếp cận sáng tạo và luôn đổi mới để giải quyết vấn đề.
PHÚC LỢI
● Thử việc nhận 100% lương.
● Lương cứng + Thưởng hiệu suất + Phụ cấp
● Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
● Bảo hiểm sức khỏe FPT Care. Hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
● Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
● Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
● Tham gia các hoạt động Công đoàn
● Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (Incentive).
● 12 ngày phép năm + 06 ngày nghỉ ốm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.