Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA của công ty đến khách hàng mới (B2B, B2C) nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới;
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Chi nhánh.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh (Có kinh nghiệm cùng ngành từ 1 năm là một lợi thế).
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế
Quyền lợi
- Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
- Chính sách khác: Thưởng lễ, tết,
- Thưởng nóng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
- Thử việc không áp KPIs doanh số
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
- Thu nhập: 10- 20tr ++ (Lương cứng: 7tr- 15tr + thưởng KPIs + Phụ cấp) + Hoa hồng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao hơn (đánh giá từ 6 tháng- 1 năm).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:45:02
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.