Mô tả công việc
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh CORP của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Quản lý hiệu suất công việc marketing khách sạn/ Căn hộ dịch vụ phù hợp với các tiêu chí và văn hóa của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng:
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng:
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng, theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang CORP:
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông:
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sale chuyên ngành khách sạn.
- Có kiến thức về thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức về các phương thức phân phối của khách sạn (CORP).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904675568
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.