Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Google, Facebook, Email Marketing, Website, YouTube…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
- Viết bài PR, sáng tạo nội dung, lên ý tưởng sản xuất, quay dựng video các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các các chiến dịch Marketing
- Tổ chức và tham gia các sự kiện của công ty nhằm quảng bá sản phẩm.
- Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing (Web analytics, Google Adwords...)
- Có khả năng viết lách, sáng tạo, tư duy thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng nhanh chóng
- Biết sử dụng Photoshop, Canva là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích, thái độ cầu tiến
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo
- Am hiểu về thị trường xây dựng, có khả năng tìm kiếm và phân tích, đánh giá thông tin cập nhật trên thị trường, đưa nhận xét và đề xuất chiến lược hợp lý
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO cơ bản
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video
- Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.