Mô tả công việc
1.Thực hiện phân phối sản phẩm tới các showroom/hãng xe (ôtô, nội thất ôtô,...)
2.Nghiên cứu thị trường và phát triển mạng lưới KH, xây dựng kênh GT (Kênh Showroom ô tô 3S, 4S) để phân phối sp của KATA
3.Thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng, đốc thúc KH thanh toán công nợ đúng hạn
4.Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh
5.Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
6.Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp KH cũ đồng thời phát triển KH mới.
7.Tổng hợp các báo cáo về doanh số cho Quản lý.
(Sản phẩm nội thất ôtô gồm thảm lót sàn ôtô, camera hành trình, bơm lốp ôtô, nước hoa ô tô..)
Yêu cầu công việc
1.Nam/nữ tuổi từ 24-35
2.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
3.Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh Showroom, Phụ tùng – Nội thất Ô tô
4.Đã làm việc tại các Showroom Ôtô hoặc liên quan đến ngành Ôtô là một điểm mạnh
5.Có mối quan hệ với hãng xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương thu nhập rõ ràng, không giới hạn gồm: LC (7-10 triệu/tháng) + % HH theo doanh thu +....(deal theo năng lực khi phỏng vấn)
1.Hỗ trợ chi phí công tác (nếu có) : chi phí xăng xe + tiền ăn + tiền trọ
2.Thưởng sinh nhật/Tết và quà một số dịp lễ.
3.Xét tăng lương 6 – 12 tháng/ lần
4.Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
5.Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
6.Cơ hội thăng tiến cao
7.Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với quy mô 200 Nhân sự
8.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
9.Tham gia tiệc, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
10.Du lịch, teambuilding hằng năm
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.