Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý việc trưng bày hàng hóa tại khu vực được giao.
• Nhận đơn đặt hàng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến trình giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao tại chi nhánh.
• Chăm sóc khách hàng: nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
•Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
•Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.
• Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của Phòng Ngành hàng phụ trách.
•Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
•Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
• Các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng viết mail và xử lý vấn đề tốt.
• Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí NVKD kênh MT, tại các ngành FMCG, Retail…
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Mức lương cứng: 8- 10 triệu (Chưa bao gồm thưởng KPI + phụ cấp hằng tháng)
• Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Liên hệ: Công ty TNHH sản xuất & thương mại thuỷ sản Thiện Nhà Tôm
Địa chỉ phỏng vấn: 631 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Địa chỉ làm việc:
631 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Hoặc
Shophouse Thiện Nhà Tôm số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.