Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Giao tiếp linh hoạt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Tuổi từ 21 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường).
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Đóng BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng và hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ.
- Thu nhập 10 đến 20 triệu/tháng (Lương cứng từ 5- 7 triệu thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng)
- Được hưởng các chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ
- Được đào tạo kèm cặp 1- 1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Hỗ trợ đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại (800k/ tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.