Mô tả công việc
1. Designer
Thiết Kế Designer/Photoshop/Figma .... các sản phẩm marketing và quảng cáo cho công ty, bao gồm:
Thiết kế website landing page và banner để tạo ra một trang web đẹp và chuyên nghiệp.
Thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads.
Thiết kế thư mời hội nghị/ hội thảo
Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng
2. Content
Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng
Phụ trách lập kế hoạch phát triển các nội dung trên kênh tuyền thông/ fanpage và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Facebook
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
3. Event
Quảng bá để thu hút khách hàng tham gia lớp học thông qua các kênh truyền thông phổ biến từ online tới offline
Tổ chức & Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm, hội nghị, hội thảo, sinh hoạt cho khách hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm khác...;
Giám sát, Điều hành chung các hoạt động Activation, Event
Liên hệ, làm việc trực tiếp với các agency phụ trách hạng mục công việc
Lập ngân sách cho mỗi chương trình sự kiện và kiểm soát chi phí hiệu quả
Đánh giá và báo cáo sau mỗi sự kiện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có khả năng nghiên cứu, tư duy nhạy bén
Có khả năng sáng tạo, trình bày và thẩm mỹ
Đáp ứng các yêu cầu về áp lực công việc và deadline
Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, hoặc có góc nhìn tốt trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital
Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Ielts 4.0
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.