Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng tham gia sự kiện của công ty (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Yêu cầu bằng cấp: từ Trung cấp, Cao đẳng, độ tuổi từ 20-32.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 9 triệu (phụ thuộc doanh số cá nhân) + Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng KPI, thưởng SU
- Tổng thu nhập trung bình 15 - 45 triệu trở lên, không giới hạn theo doanh số
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức.
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật.
- Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
- Được đào tạo bài bản trước và trong quá trình làm việc, phát triển kỹ năng mềm cá nhân phục vụ công việc : ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.