Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
-Chăm sóc, phát triển, mở rộng khách hàng hiện tại (Khách hàng đang sử dụng dịch vụ)
-Chủ động tìm kiếm khách hàng mới (Trên các kênh online/ web/ network,…)
-Tư vấn/ giới thiệu - đề xuất - đàm phán dịch vụ, giá, hoa hồng, ưu đãi, chiết khấu,… với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện theo dõi thông tin hàng hóa và cập nhập cho khách hàng (Qua email/ điện thoại/…)
-Cập nhật và báo cáo kết quả/ hiệu quả công việc
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh,...)
-Sale vùng (Bưu cục): Không yêu cầu kinh nghiệm (10-15tr)
-Sale dự án/Thị trường: 6 tháng -1 năm (kinh nghiệm cùng ngành) hoặc 1-2 năm khác ngành (up to 40tr)
- Thu nhập: (Lương cứng + thưởng KPIs - lên đến 200%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
-Có khả năng nắm bắt thị trường, học hỏi nhanh
-Chịu được áp lực công việc. Khả năng kết nối,duy trì mỗi quan hệ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.