Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm của khách sạn (phòng nghỉ, hội nghị, tiệc và các dịch vụ khác…)
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên thị trường được giao
- Thực hiện các công việc phù hợp với ngân sách / kế hoạch kinh doanh / chính sách do Giám đốc Kinh doanh & Ban Giám đốc ban hành
- Chịu trách nhiệm về doanh thu của thị trường được giao
- Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh các dịch vụ của khách sạn, Biết tất cả các biểu giá và tuân thủ chúng trong khi bán các dịch vụ của khách sạn
- Đưa ra báo giá / hợp đồng / xác nhận cho khách hàng dựa trên yêu cầu của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ tốt với họ theo chu trình chăm sóc khách hàng khoa học
- Làm việc với các hãng booking online, các trang OTA của Khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Bộ phận Ăn uống, Bộ phận Bếp, Bộ phận Lễ tân trong các sự kiện, hội nghị, tiệc ...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại.
- Thành thạo tiếng anh & tin học văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường các trường kinh tế, du lịch...có thể được đào tạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn...
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trưa
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty/khách sạn.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.