Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường:
· Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
Quản lý chiến dịch marketing:
· Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
· Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
Xây dựng thương hiệu:
· Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
· Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
· Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Quản lý ngân sách marketing:
· Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
Phân tích và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
· Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Phối hợp với các bộ phận khác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.