Mô tả công việc
HÓA ĐƠN
- Nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ theo qui định bộ tài chính. Đốc thúc các phần hành liên quan chuyển chứng từ về kịp thời.
- Nhập hóa đơn đầu vào. Định kỳ ngày 13 của tháng sau phải đảm bảo số liệu đầu vào đầy đủ và chính xác phát sinh của tháng trước.
- Lưu trữ và sắp xếp hóa đơn chứng từ:
- Hợp đồng: Phải có đầy đủ giấy phép ĐKKD, theo dõi thời hạn hợp đồng. Đối với hợp đồng nguyên vật liệu phải đầy đủ bộ VSATTP, thông báo các bộ phận liên quan làm lại hợp đồng hoặc bổ sung bộ VSATTP trước khi hết hạn 30 ngày.
- Phát sinh nhà cung cấp mới: Phải có giấy phép đăng ký kinh doanh,Thông báo phát hành hóa đơn, tra cứu thông tin người nộp thuế, NCC nguyên liệu phải có đầy đủ giấy VSATTP.
CHI PHÍ
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (đúng tài khoản, phòng ban…).
- Từ ngày 1 đến ngày 3 hàng tháng đối chiếu chi phí và xác nhận với trưởng/ phó các bộ phận.
- Từ ngày 3 đến ngày 5 hàng tháng hoàn tất báo cáo chi phí trên PnL của tháng trước đó, đối với những chi phí chưa có chứng từ cập nhập ngay khi có hóa đơn chứng từ.
- Đảm bảo chính xác giữa số liệu PnL từ SAP và trang Web báo cáo.
- KHO: Cập nhật tình hình hàng hóa trong kho của bộ phận HK (minibar, amenties…) theo dõi lượng tồn hàng hóa, xuất sử dụng , đảm bảo số lượng tồn sổ sách khớp với báo cáo kiểm kê của bộ phận trong kỳ. Kiểm tra số lượng xuất sử dụng thực tế so với xuất sử dụng định.
- Các công việc khác: Kết hợp với kế toán doanh thu, đối chiếu phần công nợ trả trả của các NCC giặt là, tour, xe tương ứng phần doanh thu thu được từ khách
Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.000.000 - 10.000.000 vnđ/ tháng
- SVC hấp dẫn: 1.000.000 - 2.000.000/tháng (cam kết tối thiểu 500.000 vnđ/ tháng)
- Phụ cấp ăn ca: 30.000 vnđ/ ngày
- Phụ cấp gửi xe: 250.000 vnđ/ tháng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/năm
- BHXH, BHYT,... công đoàn, lễ tết đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán
- Tốt nghiệp các ngành về tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
Yêu cầu hồ sơ
2. CMND/CCCD photo công chứng
3. Giấy khám sức khoẻ
.........
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.