Mô tả công việc
- Tư vấn online cho khách hàng về quy trình, dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám thông qua hotline, fanpage, web của Công ty.
- Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của phòng khám qua các data.
- Theo dõi và nhắc lịch hẹn cho khách hàng thực hiện các dịch vụ.
- Thường xuyên trao đổi cùng bộ phận Marketing tìm ra những vấn đề, nguyên nhân vì sao khách chưa sử dụng dịch vụ, phục vụ cho việc chốt sale.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TBP.
Yêu cầu công việc
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Nha khoa.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, không nói lắp, nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến.
- Có laptop cá nhân.
- Thời gian làm việc: luân phiên theo 2 ca (nghỉ 4 ngày/tháng)
+ Ca 1: 08h30 - 17h30
+ Ca 2: 08h30 - 12h00 (làm tại VP) và 17h30 - 22h30 (trực tại nhà).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000đ - 25.000.000đ/tháng (lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng).
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH; hưởng các chế độ bảo hiểm: thai sản, ốm đau, hiếu, hỉ,... theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Thưởng tháng thứ 13, lễ, Tết, theo năng lực, doanh thu,...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HHTN VIỆT NAM ⭐ mã số thuế 0110203884 - Số 230 Phố Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam