Mô tả:
- Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
- Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
- Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự giữa các task trong dự án theo yêu cầu.
- Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến ca làm việc và các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
- Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống sàn TMĐT;
- Xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
- 9.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
09h00 - 18h00 Từ Thứ Hai – Chủ Nhật (Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, HCM
Apply:
Zalo 0978 123 678 (Ms Linh)
Email [email protected]
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Tư Vấn Bất Động Sản Đại Lợi được thành lập từ năm 2011, Property Plus tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và cho thuê căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài.
1. Mạng lưới căn hộ đa dạng
Chúng tôi quản lý mạng lưới căn hộ rộng khắp Hà Nội, đa dạng về loại hình (biệt thự, căn hộ dịch vụ, chung cư, ...), đa dạng mức ngân sách, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Với sự am hiểu về văn hóa của từng quốc gia, cá nhân hóa dịch vụ tới từng khách hàng. Property Plus đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao làm hài lòng tất cả các khách hàng.