Các phòng ban đang tuyển dụng tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Cập nhật 18/02/2025 00:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
B2B Customer Success
VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT 5.0★
1 đánh giá 40 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 9 ngõ 11 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả công việc

1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng

  • Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
  • Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:

  • Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
  • Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
  • Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
  • Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp

1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:

  • Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
  • Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
  • Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng

1.5 Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
  • Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.

1.6 Phân tích và báo cáo:

  • Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
  • Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
  • Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
  • Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
  • Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
  • Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
  • Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 57, Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo về mọi yếu tố giúp người tiêu dùng Việt Nam luôn có những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của mình. Đồng thời trở thành nhà phân phối uy tín lớn cho các công trình trọng điểm, quan trọng và các đối tác đại lý chiến lược. Vương Quốc Nội Thất đã không ngừng hoàn thiện mình từng giờ, từng ngày từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Đặc biệt hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài trong giai đoạn 2020 – 2024 của thương hiệu là trở thành một hãng sản xuất nội thất thương hiệu Việt Nam, xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Để từ đó ngày một nâng tầm giá trị nội thất Việt vươn xa hơn.

Review VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

5.0
1 review

14/02/2025
Nhân viên lễ tân tại Hà Nội

Công việc tốt môi trường làm việc oke

Những nghề phổ biến tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Bạn làm việc tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo