Mô tả công việc
Đề xuất và lên ý tưởng quảng bá các chương trình Marketing Online và Offline, Event Online và Offline, các sự kiện quảng bá và trải nghiệm sản phẩmvà dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại.
Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, borchure, đoạn phim quảng cáo. các ấn phẩm phục vụ cho mục đích Marketing.
Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing, sử dụng hiệu quả ngân sách của phòng. Đào tạo, xây dựng và phát triển phòng Marketing theo tình hình phát triển của công ty.
Am hiểu sâu rộng về Content Marketing, kĩ thuật Copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch Marketing.
Kiểm soát và triển khai chiến lược Marketing bao gồm: Online Media Planning (SEQ, SEM, Social Marketing Campaign, Banner Ads, Microsite Idea, ...)và Online CRM Marketing thông qua các nền tảng như Website, Facebook, Forum, Social Site, ... của công ty và đối tác.
Am hiểu các kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Marketing, bao gồm Marketing Online/Digital Marketing và Marketing Offline (truyền thống).
Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới cho phòng Marketing. Triển khai và đào tạo nhân viên mới nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả của cả phòng.
Giám sát và đo lường các hiệu quả chiến dịch Marketing nhằm báo cáo và tham mưu đến ban TGĐ để kịp thời xử lí các trường hợp cần thiết và phát sinh.
Am hiểu thị trường kinh doanh, phát triển các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kĩ năng lãnh đạo, xử lí các tình huống tốt.
Có tư duy phát triển công việc, phối hợp cùng các phòng ban tốt.
Có kĩ năng sáng tạo, phân tích dữ liệu và hiểu biết về công nghệ.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, ...
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và quy trình bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, phòng ban xuất sắc quý và thưởng thành tích cuối năm.
Tham gia chế độ BHXH theo quy định Nhà Nước.
Môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Được cấp phát thiết bị làm việc đầy đủ xuyên suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.