Mô tả công việc
Phỏng vấn trước Tết, đi làm trước/ sau Tết
1. Lập và thực thi kế hoạch bán hàng cho kênh.
2. Quản lý kênh bán:
- Tối ưu hình ảnh / sản phẩm / từ khóa tại cửa hàng.
- Kiểm soát chất lượng chung cửa hàng: tỷ lệ đánh giá xấu, tốc độ và chất lượng phản hồi, tốc độ xử lý đơn hàng.
- Tồn kho, Chương trình Khuyến mại.
3. Theo dõi và tối ưu hiệu quả của cửa hàng: khách hàng / doanh thu / đơn hàng / ngân sách quảng cáo / ngân sách chiết khấu.
4. Phát triển hợp tác đối tác với KAM sàn, đối tác kinh doanh.
5. Thực hiện báo cáo kênh theo kỳ.
6. Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Tương đương.
Kỹ năng yêu cầu:
- Thành thạo tin học văn phòng, biết cách trình bày mạch lạc.
- Thành thạo các thao tác trên nền tảng sàn Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada...).
- Am hiểu các kiến thức kinh doanh trên nền tảng sàn Thương mại Điện tử.
- Có kinh nghiệm với các sản phẩm FMCGs là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 19 - 22,4 triệu VNĐ/ tháng.
- Thưởng QUÝ theo tình hình Kinh doanh.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 02 thứ 7/ tháng.
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật.
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ 1 lần/ năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.