Mô tả công việc
1. Phát triển chương trình đào tạo:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát, phỏng vấn và tư vấn với các cấp quản lý.
- Thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo nhằm giải quyết các khoảng trống kỹ năng và phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Thiết kế tài liệu đào tạo, bao gồm sổ tay, videos và tài nguyên trực tuyến.
2. Số hóa chương trình đào tạo:
- Thiết kế và số hóa các chương trình đào tạo theo nhu cầu của công ty.
- Sử dụng các công nghệ và nền tảng e-learning để triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả và linh hoạt.
- Đảm bảo các tài liệu số hóa dễ tiếp cận và sử dụng cho tất cả nhân viên.
3. Thực hiện đào tạo:
- Tổ chức và triển khai các buổi đào tạo nội bộ, hội thảo và hội nghị chuyên đề.
- Phối hợp với các nhà cung cấp đào tạo bên ngoài khi cần thiết.
- Sử dụng các phương pháp đào tạo khác nhau (ví dụ: đào tạo tại lớp, e-learning, đào tạo tại chỗ).
- Thúc đẩy văn hóa học tập và phát triển liên tục trong tổ chức.
4. Tham gia và hỗ trợ các dự án đặc biệt:
- Tham gia trực tiếp và được hướng dẫn cụ thể các dự án xây dựng khung năng lực.
- Phát triển và thực hiện các chương trình onboard nhân viên mới để đảm bảo họ có sự khởi đầu thuận lợi.
- Xây dựng và triển khai các chương trình mentoring hiệu quả để hỗ trợ phát triển cá nhân và nghề nghiệp cho nhân viên.
5. Các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển hoặc vai trò liên quan trong HR.
- Kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.
- Khả năng tổ chức và quản lý dự án mạnh mẽ.
- Sử dụng thành thạo các hệ thống quản lý học tập (LMS) và nền tảng e-learning.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân mạnh mẽ và khả năng làm việc hợp tác với tất cả các cấp trong tổ chức.
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ liên quan đến đào tạo và phát triển (ví dụ: CPLP, PHR) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
- Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.