Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu.
Cung cấp các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu nhận biết thương hiệu của người dùng.
Theo dõi các khoản chi phí đã sử dụng liên quan đến các hoạt động phát triển thương hiệu.
2. Một số nhiệm vụ khác:
Lập kế hoạch, giám sát quá trình thiết kế quảng cáo, bao bì sản phẩm, TVC, logo,... và các yếu tố khác liên quan đến thương hiệu.
Thường xuyên kiểm tra xu hướng thị trường, xu hướng tiếp thị mới giúp quảng bá thương hiệu ngày càng hiệu quả hơn.
Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hiệu suất hình ảnh thương hiệu cho ban lãnh đạo và giám đốc.
Giám sát hiệu quả công việc, phối hợp với các phòng ban khác để thúc đẩy chất lượng công việc.1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông....
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Tiếng Anh thành thạo.
3. Kỹ năng yêu cầu:
Kỹ năng sử dụng nguồn lực hiệu quả để đảm bảo mọi công việc. Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng tập trung và tinh thần trách nhiệm về việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng công việc đó
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường
Kỹ năng sáng tạo
Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt
Sức khỏe, sức bền tốt.
*** QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Thu nhập: 22 - 35 triệu/ tháng.
Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
Thưởng QÚY theo tình hình Kinh doanh.
Thưởng các ngày Lễ lớn.
Tăng lương định kỳ hàng năm.
Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ 02 thứ 7/ tháng theo lịch đăng kýBonus
Thưởng quý, thưởng năm
Awards
Giải thưởng năm cho nhân viên xuất sắc
Travel Opportunities
1 năm du lịch 1 lần
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.