Chăm sóc khách hàng đã có
Taskforse Khách hàng trước phiên livestream
Xử lý và hỗ trợ Khách hàng trong phiên livestream
Hỗ trợ brand sau phiên livestream
Key stakeholder management (internal & external)
Another tasks assigned by managersCó ít nhất 2 năm kinh nghiệm TV Shopping, EC hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng tại Big C, Parkson, chuỗi Coopmart, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm làm đẹp, công ty thời trang
Hoặc làm việc trong nhà sản xuất hoặc thị trường ngoại tuyến như: thời trang, làm đẹp, đời sống
Tự mình giải quyết và xử lý công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
Tiếng Anh giao tiếp
Ưu tiên: Thời trang, Mỹ phẩm, Phụ kiện, Sinh hoạtChế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
TropiAd chuyên thực hiện các tour Trekking & Camping ở 2 loại địa hình rừng & biển, băng qua các cung đường hoang sơ đến những bản làng người đồng bào đang sinh sống trong tận rừng sâu, núi cao. Giúp du khách khám phá và trải nghiệm văn hóa cổ xưa của họ.
Trong hành trình, chúng tôi cung cấp dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp như đầu bếp riêng, Hướng dẫn viên chính, người hỗ trợ, người vận chuyển,… phục vụ toàn bộ hành trình. Ngoài ra, TropiAd trang bị hệ thống phương tiện bảo hộ, dụng cụ đi rừng đến từ những thương hiệu hàng đầu.
Điểm khác biệt là TropiAd đầu tư và quản lý toàn bộ tuyến du lịch với hệ thống nơi lưu trú, vệ sinh thân thiện tại mỗi điểm đến, đem đến cảm giác thoải mái và an toàn cho du khách khi tham gia Trekking với TropiAd.
TropiAd không chỉ cùng du khách trải nghiệm những hành trình tuyệt vời với thiên nhiên, mà còn cùng nhau góp sức trồng cây phủ xanh núi rừng thông qua dự án: “TRIỆU CÂY XANH”