Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm data khách hàng doanh nghiệp từ các kênh và tương tác để tìm ra khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, thuyết trình về dịch vụ, xây dựng báo giá, hợp đồng và các giấy tờ liên quan
- Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo sát và thúc đẩy việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng để thúc đẩy upsales, cross-sales
- Cập nhật thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các Ngành về kinh tế, ngân hàng, công nghệ thông tin
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về khai thác, phát triển đối tượng khách hàng doanh nghiệp
- Có kiến thức về các dịch vụ liên quan đến ngân hàng, tài chính, viễn thông, giải pháp công nghệ AI là một lợi thế.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và chốt sale
- Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point
Yêu cầu khác:
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Tư duy tốt, học hỏi nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 05 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6).
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp; văn hóa công ty luôn được năng cao và chú trọng hàng đầu.
Cơ hội đào tạo:
- Cam kết phát triển năng lực CBNV qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
- Lộ trình công danh rõ ràng, cơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
- Ngày nghỉ: Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luật lao động.
Các chế độ và phụ cấp khác:
- Phụ cấp: ăn trưa, cafe, gửi xe, công tác, ...
- Chế độ phụ cấp thưởng sinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...Các hoạt động thăm hỏi, động viên, giúp đỡ việc hiếu, ốm đau,...
Phúc lợi:
- Thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 +, đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng, football club, câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party, du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI lên đến 100 triệu.
Thông tin khác
15 - 18 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Công Ty CP Truyền Thông Iris
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.