Đặt lịch thăm khám/tái khám theo yêu cầu cho khách hàng và liên hệ xác nhận/nhắc lịch khách hàng
Khai thác đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân theo giấy tờ tùy thân, bảo hiểm để mở hồ sơ cho KH trên hệ thống quản lý Phòng khám
Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại quầy về dịch vụ và các gói dịch vụ KCB của Phòng khám
Kê các dịch vụ theo chỉ định của bác sĩ trên hệ thống quản lý Phòng khám
Khai thác thông tin quyền lợi bảo hiểm để làm thủ tục bảo lãnh trực tiếp cho KH hoặc tư vấn, hỗ trợ thực hiện quy trình yêu cầu bồi thường cho khách hàng với các trường hợp không được bảo lãnh.
Áp dụng các quyền lợi, ưu đãi giảm giá (nếu có) và thực hiện thanh toán cho khách hàng
Tiếp nhận mọi ý kiến phản ánh, đóng góp của KH và báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp để giải quyết của KH tại thời điểm thăm khám
Các công việc khác của khoa phòng được phân công bởi Trưởng bộ phậnTốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, y tế
Độ tuổi từ 25 -35 tuổiThu nhập:9.500.000 - 11.500.000VNĐ
Phụ cấp : 35.000 VNĐ/ bữa ăn trưa (Làm việc từ 8 tiếng trở lên hoặc qua ca trưa)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
12 ngày nghỉ phép/năm có hưởng lương
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.