Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn (Nam cao từ 1m65 trở lên)
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.