Mô tả công việc
Chào đón khách, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ. Ghi lại trong sổ nhật ký hàng ngày.
Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, hóa đơn, công nợ hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Thu ngân và bộ phận Kế toán.
Báo cáo tình hình khách lưu trú cho chính quyền địa phương theo quy định.
Phối hợp với các bộ phận để giải quyết vấn đề phát sinh trong phạm vi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân sẽ được ưu tiên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Làm việc ca đêm
Yêu cầu hồ sơ
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.