Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.