Mô tả công việc
- Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách...
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Khách sạn.
- Các thông tin khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Tiền thưởng hàng tháng và thưởng cuối năm.
- Nhiều hoạt động hàng tháng và dã ngoại hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh luu loát
- Trung cấp Quản trị Nhà hàng–Khách sạn hoặc bằng cấp có liên quan;
Yêu cầu hồ sơ
- Full updated CV/ Bộ hồ sơ đủ
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.