Mô tả công việc
Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
Thực hiện các thủ tục check in, check out
Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Yêu cầu công việc
Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
Giao tiếp cởi mở, thân thiện
Tiếng Anh giao tiếp
Có sức khỏe tốt
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Chịu được áp lực công việc ca
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.