Mô tả công việc
• Đón tiếp các khách hàng hoặc đối tác trực tiếp tại Showroom
• Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về thôn tin sản phẩm của showroom
• Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
• Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 20 đến 40 tuổi
Tốt nghiệp Cấp 3, Trung Cấp trở lên,
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng tốt
Tổng nhập từ 8-15 triệu/ tháng
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.