Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng giảng dạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Du Học Set
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
115 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1
- Du Học SET khoác lên mình một hình ảnh mới. Lấy UY TÍN làm trọng trong lĩnh vực của mình, chúng tôi hướng tới tương lai bằng những kết hợp năng động, ứng dụng công nghệ và sức trẻ để phát triển bền vững. Hình ảnh mới cho thấy sự chuyển biến, lớn mạnh được kết hợp từ sự kế thừa những giá trị cốt lõi suốt hơn 10 năm qua.
- Du Học SET tin rằng, sự chuyển mình mạnh mẽ này sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ ngày càng chất lượng hơn nữa, giúp Quý khách hàng vững tâm trên mỗi bước đường du học mình lựa chọn!
Review Du Học Set
3.0
1 review
24/07/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Đồng nghiệp thân thiện, luôn giúp đỡ nhau để cùng hoàn tất công việc, môi trường làm việc không toxic. Các chính sách đưa ra không rõ ràng, có cái áp dụng cả khi chưa ban hành văn bản chính thức.
Bạn làm việc tại Du Học Set? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Du Học Set
Click để đánh giá