Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm tủ bếp trên thị trường Mỹ thông qua việc cung cấp giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
Nhiệm vụ chính:
Phát triển kinh doanh & bán hàng:
Tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường Mỹ.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực RTA (Ready- To- Assemble) cabinets tại thị trường Mỹ.
Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra.
Tư vấn kỹ thuật & giải pháp sản phẩm:
Phân tích yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng và làm việc với các bộ phận thiết kế, sản xuất để đề xuất giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thiết kế, chất liệu và quy trình sản xuất.
Đảm bảo các mẫu sản phẩm và các giải pháp kỹ thuật được phát triển đúng theo tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
Quản lý dự án & hỗ trợ khách hàng:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, vận hành, logistics để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Quản lý quá trình triển khai đơn hàng từ lúc lên kế hoạch, sản xuất đến giao hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
Quản lý mối quan hệ khách hàng:
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Mỹ.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, so sánh sản phẩm, giá cả và chiến lược để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm và chiến lược bán hàng.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường tủ bếp tại Mỹ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Báo cáo & phối hợp nội bộ:
Lập báo cáo doanh số và phân tích các số liệu liên quan, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác như Sản xuất, Thiết kế, Product để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kế hoạch kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Biết tiếng Trung là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật B2B
Có kỹ năng tiếp thu nhanh các thông tin kỹ thuật của sản phẩm
Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp ngôn ngữ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm biên/phiên dịch trong nhiều lĩnh vực, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng trong ngành dịch thuật tại Việt Nam.
Khi trở thành thành viên của Sao Khuê bạn sẽ có cơ hội làm việc với các tổ chức và doanh nghiệp lớn như: Các Cơ quan Liên hiệp Quốc, các Đại sứ quán… các Tập đoàn lớn như Vingroup, T&T, Vietnam Airlines,…Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hợp tác với 3000 thông dịch viên trên toàn cầu và được tham gia vào các khóa đào tạo hơn 1000 chuyên gia cho ngành Ngôn ngữ Việt Nam với 298 khóa học, 5141 bài giảng và hơn 100 hội thảo.
Sao Khuê không chỉ là một công ty- Sao Khuê còn là một gia đình, mỗi một thành viên là một mảnh ghép, là khối tài sản lớn nhất kiến tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, đóng góp quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Sao Khuê. Triết lý của chúng tôi dựa trên các hoạt động kinh doanh có hiệu suất cao, tính liêm chính cũng như sự cân bằng tích cực trong công việc và cuộc sống.
Chúng tôi có một nơi làm việc đầy cảm hứng, tạo ra cho tất cả các thành viên của Sao Khuê một môi trường tràn đầy năng lượng và độc đáo. Trong ngôi nhà chung Sao Khuê, tất cả thành viên đều chia sẻ ý tưởng, thỏa sức sáng tạo, được tạo mọi điều kiện để biến ý tưởng được thực thi, các thành viên của Sao Khuê luôn được thôi thúc, đầy nội lực, mang trong mình đam mê sáng tạo với ngôn ngữ, với việc chinh phục và vươn mình ra biển lớn. Tất cả sự gắn kết, sẻ chia, sức trẻ và sự sáng tạo đã tạo ra ngôi nhà chung Sao Khuê với một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với khách hàng, đó là việc nhận được các sản phẩm mà họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với nhân viên, đó là tạo ra một môi trường trong đó tất cả mọi người đều có cơ hội để khám phá và phát huy sức mạnh của bản thân, tạo lập một cuộc đời có ý nghĩa và lan tỏa những tác động tích cực đó đến những người xung quanh.
- Mục tiêu của Sao Khuê là trở thành nhà cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi cần sử dụng dịch vụ thông qua việc cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất. Để phát triển bền vững và thành công, chúng tôi luôn tuân thủ bốn giá trị cốt lõi sau: Tận tâm với khách hàng, Đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của khách hàng, Luôn hướng đến tính chuyên nghiệp, Cam kết chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp.