Mô tả công việc
Sắp xếp và quản lý
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác;
- Chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc họp đồng thời ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp ấy để phục vụ cho việc quản lý;
- Ghi chép các ý kiến của các cấp quản lý, lãnh đạo và chuyển thông tin ấy xuống những đơn vị/ cá nhân có liên quan.
Tiếp nhận, xử lý thông tin
- Tổng hợp và phân loại các văn bản một cách nhanh chóng nhất từ các phòng ban;
- Thu thập các thông tin liên quan đến số liệu;
- Truy cứu, tra tìm tài liệu tham khảo khi cần thiết;
- Hỗ trợ biên – phiên dịch tài liệu khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ;
- Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Nhật trình độ N2 hoặc có các chứng chỉ tương đương;
- Có 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí bất kỳ trong doanh nghiệp;
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin và viết báo cáo;
- Sử dụng thành thạo MS Office;
- Có tính tỉ mỉ trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 12.000.000 - 17.000.000 VNĐ;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Cấp máy tính Mac Mini hoặc Macbook chính thức tùy yêu cầu vị trí.
Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Event, team building tập thể được tổ chức thường xuyên;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức (Seminar công nghệ, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, tiếng Anh...);
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận và Công ty CP Hoàng Quân Bình Thuận là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Quân.
Công ty Hoàng Quân Bình Thuận là chủ đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Hàm Kiệm I. Đây là một trong những Dự án trọng điểm của Tỉnh. Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Hoàng Quân Bình Thuận hướng tới việc xây dựng KCN Hàm Kiệm I trở thành KCN hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng và hân hoan đón chào các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận là doanh nghiệp Nhà nước được góp vốn liên doanh thành Công ty cổ phần từ 2004. Công ty đã có bề dày kinh nghiệm về các hoạt động thi công xây lắp, kinh doanh bất động sản, làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các địa phương khác.
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn và CBNV cùng có trách nhiệm thực hiện theo quy định của Luật Lao Động và Luật BHXH về các chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, với số vốn điều lệ ban đầu là 30 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của Công ty đã tăng lên 731,101 tỷ đồng.
Mission
- Tầm nhìn: Mục tiêu dài hạn là Trở thành Công ty kinh doanh phát triển bất động sản uy tín – chất lượng hàng đầu tại tỉnh Bình Thuận nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
-
Sứ mệnh: Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý. Tiên phong trong từng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh; mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng.