Yêu cầu công việc
Yêu cầu
-Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
-BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
-Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales/ trợ lý sale/mua hàng/ chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-Lương 14-20tr + hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
-Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
-Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
-BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty cổ phần VINA TÂN Á qua nhiều năm kinh nghiệm. Với quy trình kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao đã tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.