Mô tả công việc
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp....) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:10:02
Công ty cổ phần VINA TÂN Á qua nhiều năm kinh nghiệm. Với quy trình kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao đã tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.