Các phòng ban đang tuyển dụng tại VINACAFÉ

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm VINACAFÉ

Cập nhật 12/10/2024 21:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINACAFÉ Biên Hòa
External Channel Operation and KAM Executive
VINACAFÉ
4 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Responsibility 1: Manage and improve existing external channels

- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).

- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.

- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.

- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).

- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.

- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.

  • Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)

- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.

- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.

- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
  • Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
  • Professional Certificate (If any)
  • Essential Skills and Experience:

- Sales-oriented, data-driven;

- Growth and service mindset;

- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;

- Knowledge of ecommerce and/or business.

- Proactive and highly motivated team player.

- Responsibility and accountability;

- Organizational and time-management skills.

- Good communication skills.

- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.

- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).

  • Other special requirements:

Good English communication (reading and writing);

- Ready to travel (domestic stores);

- Ready to work overtime.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
KCN Biên Hòa 1

Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).

Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Bên cạnh đó, Vinacafé BH cũng dẫn đầu toàn quốc về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hiện tại, Vinacafé BH đã và đang vận hành hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành, thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu và tăng cường tự động hóa các công đoạn trong sản xuất, tăng cường tỷ lệ thu hồi, giảm hao hụt, tiến hành các hoạt động cải tiến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất tăng lên đáng kể. Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa (thuộc hệ thống phân phối đồ uống của Masan) được xem là hệ thống phân phối mạnh, sâu, rộng nhất toàn quốc với 130.000 điểm bán lẻ đồ uống, 3.000 nhân viên bán hàng, 08 trung tâm phân phối đảm bảo phân phối hàng hóa trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì cà phê hòa tan là sản phẩm chính và xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia các Bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nước ngoài 
  • Team building hàng năm
  • Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển da,..

Lịch sử thành lập

  • Năm 1968, khởi công xây dựng Nhà máy Cà phê CORONEL tại Khu Kỹ nghệ Biên Hòa. Đặt tên là Nhà máy cà phê CORONEL 
  • Năm 1975, Nhà máy Cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy Cà phê Biên Hòa và được giao cho Tổng cục Công nghệ Thực phẩm quản lý
  • Năm 1977, Vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày Việt Nam thống nhất, mẻ cà phê hòa tan đầu tiên ra lò trước sự vui mừng của toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy. đánh dấu một cột mốc quan trọng của Nhà máy cà phê Biên Hòa và cũng là của ngành cà phê Việt Nam: lần đầu tiên, Việt Nam sản xuất thành công cà phê hòa tan
  • Năm 1987, Nhà máy Cà phê Biên Hòa bắt đầu xuất khẩu cà phê hòa tan đến các nước thuộc Liên Xô cũ và  Đông Âu
  • Năm 1983, Thương hiệu Vinacafé ra đời
  • Năm 1990, Vinacafé chính thức trở lại Việt Nam
  • Năm 1993, Ra đời cà phê hòa tan 3 trong 1
  • Năm 1998, đánh dấu một cột mốc quan trọng về sự lớn mạnh vượt bậc. Nhà máy chế biến cà phê hòa tan thứ hai được khởi công xây dựng ngay trong khuôn viên của nhà máy cũ. Nhà máy này có công suất thiết kế 800 tấn cà phê hòa tan/năm, lớn gấp 10 lần nhà máy cũ. Chỉ sau đó 2 năm, nhà máy mới đã chính thức được đưa vào vận hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu
  • Năm 2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi loại hình doanh nghiệp - từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần

Mission

Vinacafé Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở  thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty.

Những nghề phổ biến tại VINACAFÉ

Bạn làm việc tại VINACAFÉ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VINACAFÉ

VINACAFÉ

Click để đánh giá