Các phòng ban đang tuyển dụng tại VINACAFÉ
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
I. CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm doanh số, theo dõi tình hình bán ra của các siêu thị, điện máy.
- Phát triển doanh số và hệ thống kênh hàng, đại lý, đối tác kênh MT (chuỗi siêu thị, điện máy, công nghệ) (Điện máy xanh, hacom, cellphoneS, FPT,…)
- Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của các sản phẩm thông qua việc tạo hình ảnh, tỷ lệ trưng bày tại hệ thống siêu thị
- Quản lý công nợ và thương lượng, đàm phán với các đối tác nhằm đảm bảo quyền lợi của công ty
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng ngành hàng, gia tăng bao phủ
- Xây dựng phát triển mối quan hệ bền vững với hệ thống siêu thị nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy doanh thu
- Quản lý số liệu, doanh thu, tồn kho và báo cáo bán hàng ở từng cửa hàng, từng khu vực nhằm đề xuất chiến lược phù hợp để phát triển doanh số
- Nam, nữ tuổi từ 25-40, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ngành hàng công nghệ, điện máy, thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc và thực hiện các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện cho cấp trên & lãnh đạo công ty.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ NVBH tốt
- Có kỹ năng đi thị trường.
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 8 -12 triệu + % hoa hồng theo doanh thu. (Có thể deal thêm theo năng lực)
- Quy mô 100-150 nhân sự.
- Thưởng hiệu suất công việc/thưởng mở mới đại lý/thưởng Tết và một số dịp lễ.
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Được đào tạo, phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi lên đến 40%
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).
Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Bên cạnh đó, Vinacafé BH cũng dẫn đầu toàn quốc về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hiện tại, Vinacafé BH đã và đang vận hành hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành, thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu và tăng cường tự động hóa các công đoạn trong sản xuất, tăng cường tỷ lệ thu hồi, giảm hao hụt, tiến hành các hoạt động cải tiến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất tăng lên đáng kể. Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa (thuộc hệ thống phân phối đồ uống của Masan) được xem là hệ thống phân phối mạnh, sâu, rộng nhất toàn quốc với 130.000 điểm bán lẻ đồ uống, 3.000 nhân viên bán hàng, 08 trung tâm phân phối đảm bảo phân phối hàng hóa trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì cà phê hòa tan là sản phẩm chính và xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Vinacafé Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty.