Các phòng ban đang tuyển dụng tại VINACAFÉ
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
CHÚNG TÔI LÀ AI:
Tại The Cocoa Project, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa sô cô la tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian nơi chúng tôi có thể đan xen và chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn xung quanh sô cô la. Thương hiệu của chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm sô cô la trong một cửa hàng F&B độc đáo, nơi sự đổi mới, đột phá và sáng tạo từ các yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của công ty chúng tôi theo một mô hình kinh doanh thực sự bền vững.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tuỳ theo ca trực được phân công, phụ trách quản lý việc đóng cửa và mở cửa theo quy định
• Chuẩn bị nguyên, vật liệu theo công thức và menu.
• Đóng và mở Cocoa shop.
• Tư vấn, hỗ trợ và bán các sản phẩm tại Cocoa shop.
• Kiểm hàng lúc đầu ca, lên đơn nhập hàng (trong quầy và Cocoa shop).
• Nhận order và phục vụ các món ăn, thức uống tại bàn cho khách hàng.
• Kiểm tra chất lượng hàng nhập vào, cũng như tất cả các nguyên liệu trong pha chế.
• Xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
• Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
• Nhận order và thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
• Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
• Giữ khu vực làm việc sạch sẽ theo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao gồm: tủ, kệ, dụng cụ pha chế, ly tách, tủ lạnh, tủ mát….
• Sắp xếp các loại dụng cụ gọn gàng, đúng nơi quy định. Sắp xếp các nguyên liệu gọn gàng.
• Cùng với tất cả các nhân viên, Barista có trách nhiệm giữ gìn khu vực làm việc của mình luôn sạch sẽ, tươm tất. Đây là một trong những tiêu chí để đánh giá một Barista chuyên nghiệp hay không và dịch vụ của bạn cung cấp có tốt hay không đấy.
• Tuân thủ các quy định chung của công ty
• Hỗ trợ đào tạo hướng dẫn cho nhân viên mới
• Hỗ trợ cấp trên trong việc đảm bảo danh số hàng tháng
• Làm việc xoay ca
• Hỗ trợ bãi giữ xe
• Có tư duy ngành dịch vụ
• Có đam mê sáng tạo công thức mới là một lợi thế
• Có khẳ năng giao tiếp ngoại ngữ là 01 lợi thế
• Thẳng thắng, trung thực, có ý thức đóng góp xây dựng văn hoá trong môi trường làm việc
• Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp
• Có tinh thần hỗ trợ cao.
• Biết sử dụng máy POS
Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).
Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Bên cạnh đó, Vinacafé BH cũng dẫn đầu toàn quốc về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hiện tại, Vinacafé BH đã và đang vận hành hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành, thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu và tăng cường tự động hóa các công đoạn trong sản xuất, tăng cường tỷ lệ thu hồi, giảm hao hụt, tiến hành các hoạt động cải tiến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất tăng lên đáng kể. Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa (thuộc hệ thống phân phối đồ uống của Masan) được xem là hệ thống phân phối mạnh, sâu, rộng nhất toàn quốc với 130.000 điểm bán lẻ đồ uống, 3.000 nhân viên bán hàng, 08 trung tâm phân phối đảm bảo phân phối hàng hóa trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì cà phê hòa tan là sản phẩm chính và xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Vinacafé Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty.