Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng thuê mặt bằng tại TTTM; Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM, đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện công tác đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê; đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động Marketing theo chuỗi, các chương trình hợp tác marketing với gian hàng.
Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số.
Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.Độ tuổi: 24 - 32 tuổi. Nam/nữ ngoại hình khá.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật, Marketing.
Tổi thiểu 1-2 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng.
Đối với ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Thành thạo Microsoft Offices và các phần mềm liên quan đến công việc.
Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập: 12.000.000 đồng - 20.000.000 đồng/tháng
Tháng lương thứ 13, thưởng thành tích theo năng lực (căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc)
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
Bảo hiểm sức khỏe: Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty; Khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao.
Ăn ca: hỗ trợ ăn trưa 850.000 đồng/tháng.
Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)