Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM
- Chiu trách nhiệm mua - bán hàng và dich vụ sau bán hàng
- Liên lạc với khách hàng về vấn đề giá cả, hàng hoá, đơn đặt hàng, giao hàng cũng như vấn đề thanh toán
- Phát triển hệ thống khách hàng gồm cả khách hàng mới và khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại
- Theo dõi biến động của thị trường, các sản phẩm mới, sản phẩm của đối thủ và giá cả về các mặt hàng nông sản, cà phê, hạt tiêu và hạt điều
- Kết nối thường xuyên với khách hàng bằng việc thăm khách hàng, xây dựng hồ sơ khách hàng, cập nhật sự tăng trưởng của khách hàng từ đó có dự báo chính xác về doanh số bán hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, xem khách hàng có khó khăn ở đâu từ đó đưa ra giải pháp có giá trị, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mang lại hiệu quả tối ưu nhất, theo dõi các đơn hàng và sự phản ánh của khách hàng, phối hợp giao hàng cho khách hàng, kiểm soát rủi ro thanh toán và hàng ngày liên lạc với khách hàng để có được hiệu quả kinh doanh cao nhất
- Triển khai thực hiện mẫu và kiểm tra tiến độ thực hiện
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu khác của BGĐ
QUYỀN HẠN:
Yêu cầu các Đơn vị trong công ty cung cấp đầy đủ, kịp thời những tài liệu cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát công việc liên quan.
Quản lý và thực hiện đúng chức năng các công việc chuyên trách.
Được cấp phát các CCDC, VPP, MMTB… đáp ứng yêu cầu công việc.
Được tham gia xây dựng các kế hoạch, đề án… nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban/bộ phận/Công ty
Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành ngoại thương, kinh tế, logistics, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngôn ngữ: Tiếng Trung ( nghe, đọc, viết ) thành thạo
Kỹ năng:
- Vi tính thành thạo, kỹ năng giải quyết công việc tốt.
- Giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
- Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề.
- Có đức tính cẩn thận, chặt chẽ và chịu được áp lực cao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập.
- Khả năng đàm phán tốt, chính xác, khoa học, bảo mật
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên (trường hợp tuyển dụng nhận bàn giao công việc).
Phẩm chất và sức khỏe:
- Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh.
- Trung thực, nhạy bén, hòa nhã, và có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty
- Có tinh thần đấu tranh Phê và tự phê cao, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, kính trên nhường dưới đoàn kết.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt.
Các yêu cầu khác:
- Tùy theo thực tế công việc
Địa điểm làm việc:
- 6/1 Đường số 3, Khu phố 6, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của