Mô tả công việc
• Chào hàng, tư vấn các dòng sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng cửa hàng tạp hóa, chợ, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ...của kênh GT
• Trưng bày cửa hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Quản lý, kiểm tra trình trạng đơn hàng
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc điểm bán hàng...
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hằng ngày, hàng tuần
• Văn phòng để họp, trao đổi công việc, đào tạo kiến thức: Quận Tân Bình, TP.HCM
• Thị trường bán hàng: Tất cả các Tỉnh thành từ Bình Thuận đến Cà Mau
Yêu cầu công việc
• Nam, có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với công việc tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Rep/ Nhân viên bán hàng/ Nhân viên kinh doanh thị trường của kênh GT/ kênh hàng tiêu dùng/ hoá phẩm, mỹ phẩm
• Không yêu cầu bằng cấp
• Có sức khỏe, thái độ tốt, chịu khó, có trách nhiệm, chăm chỉ đi thị trường.
• Mong muốn tìm công việc ổn định, gắn bó.
• Sẵn sàng với cường độ công việc cao, cẩn thận, trung thực, siêng năng, không ngại khó. Chấp nhận đi thị trường công tác ngắn ngày và dài ngày (công ty hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở theo thực tế)
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình: 8 – 10 triệu/ tháng (gồm LCB + thưởng DS)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
• Có lương thưởng tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty; 12 ngày phép/ năm
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của