Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Bắc Ninh/ Ninh Bình/ Lào Cai/ Quảng Ninh/ Thanh Hóa
- Số lượng : 6 nhân viên
- Chăm sóc Khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu những sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng để hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao theo khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của