Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Participate as a member of the sales team to look for the coloader customer in forwarding field.
• Build the relationships with the existing coloader customers and potential customers.
• Provide product/service knowledge to present to our customer.
• Take responsibility for Marketing CS target.
• Coordinate with other departments to support our customer to achieved Marketing CS target.
• Report the relevant problem to Marketing CS Superior and GM.
Yêu Cầu Công Việc
- College/ University with Foreign Trade, Economic, Business Administration degree or relevant.
- Have experience in Sales Logistics position 1-5 years
- Good communication, presentation and negotiation skills
- Highly self-motivated, self-confident
- Ability to work quickly and efficiently under pressure condition
- Adequate computer skills - MS Office
- English: Good, Chinese (Prefer)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13,5 Tr - 15 Tr VND
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của