Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khởi tạo, quản lý thông tin KH trên hệ thống CRM
- Quản lý, soạn thảo hợp đồng khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành trong hoạt động kinh doanh
- Chăm sóc các khách hàng lớn được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyển phát nhanh, vận tải, logictics, bưu chính
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Ngoại ngữ : nói và viết đáp ứng nhu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt email trong nhu cầu công việc
- Có kiến thức, sử dụng qua phần mềm CRM trong quản lí dữ liệu khách hàng.
- Kỹ năng :
· Giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói
· Xử lý tình huống linh hoạt
· Khả năng làm việc nhóm và độc lập
· Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung.
- Phúc lợi: Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của