Mô tả công việc
Quản lý, thực hiện hoạt động xuất- nhập- tồn kho hàng hóa và các công việc phụ trợ khác theo sự chỉ đạo của quản lý kho:
In và dán nhãn tem phụ hàng hóa
Lập và lưu trữ phiếu, chứng từ nhập – xuất; lưu chuyển cho kế toán theo đúng quy định
Tổ chức sắp xếp hàng hóa khoa học, hợp lý, dễ dàng cho việc quản lý hàng hóa; vệ sinh kho hàng
Nhập data hàng hóa xuất – nhập vào phần mềm quản lý
Thực hiện kiểm kê và báo cáo về số lượng hàng hóa theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Năng lực chuyên môn
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Thành thạo các nghiệp vụ kho, ưu tiên ứng viên biết nghiệp vụ kế toán hoặc đã sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ năng
Kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính, sử dụng tốt Excel,
Kỹ năng giao tiếp: biết lắng nghe, ứng xử, thuyết phục,
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Phẩm chất
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
Trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Mức thu nhập thỏa thuận: từ 8- 10 triệu
Môi trường làm việc: năng động, chủ động, chuyên nghiệp
Thời gian thử việc: 02 tháng (hoặc được chủ động đề xuất thời gian thử việc theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của