Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty, mở rộng và phát triển tệp khách hàng mới;
- Tư vấn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng như da liễu, thẩm mỹ nội khoa,...;
- Tư vấn, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, tiktok,zalo,... . Chốt đơn và xử lí đơn hàng;
- Phối hợp các phòng ban lên ý tưởng kinh doanh theo từng giai đoạn;
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (thương lượng) + phần trăm doanh thu
- Được đào tạo bài bản về quy trình nghiệp vụ;
- Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Team Building hằng năm
- Tăng lương theo đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ
Thời gian làm việc: làm theo ca, nghỉ 1 ngày / 1 tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, thuyết phục;
- Độ tuổi: 21-30;
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng nhóm ngành thẩm mỹ là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (không nói giọng địa phương), có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của